เปิดพฤติกรรมหัวรุนแรงแฟนหนุ่ม “จีจี้” ซ้อมทุบตีเป็นประจำ ถึงขั้นเคยขู่ยิงทิ้ง

20 เมษายน 2023

พบข้อมูลพฤติกรรมรุนแรงแฟนหนุ่ม “จีจี้” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ถูกซ้อมทุบตีเป็นประจำ ข่มขู่คุกคาม หยาบคาย มีความเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธปืน คาดอาจเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อนเกิดเหตุสลด

จากกรณีโศกนาฏกรรมของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตพร้อมกับแฟนหนุ่มลูกชายนายพล มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน พบอาวุธปืนแม็กกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก นอนเสียชีวิตภายในห้อง คอนโดมิเนียมหรู ย่านอโศก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา แฟนหนุ่มของ จีจี้ มีพฤติกรรมหัวรุนแรง ชอบอาวุธปืน และศึกษาทั้งอาวุธปืนสั้น-ปืนยาว มาเป็นอย่างดี รวมถึงมักซ้อมยิงปืนเป็นประจำ จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการยิงปืนอย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ยังมีการลงคลิปการซ้อมยิงปืนทางโซเชียลจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังพบว่า มีข้อความแชตของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่า ถูก นายภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย ทุบตีบริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความข่มขู่ ท้าทาย เช่น “กูใคร ถ้ากูทำให้มึงตาย มึงตายไปแล้วครับ” และคำด่าหยาบคาย และระบุว่า “เลิกกันแล้วมึงจะไปกระโดดน้ำตายหรือแดกยาให้ตายก็เรื่องของมึงนะ” รวมถึงมีการเตะหน้าอกและหลัง และที่สำคัญพบข้อความแชต ที่ฝ่ายหญิงได้บล็อกข้อความของฝ่ายชาย แล้วฝ่ายชายพยายามต่อว่า โดยมีการขู่ให้รับสายโทรศัพท์และระบุว่า “ไม่งั้นกูยิงมึงแน่”...

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เป็นที่น่าสังเกตว่า บาดแผลถูกยิงที่ศีรษะของ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ ที่ปรากฏที่ศรีษะนั้น อาจเกิดจากฝีมือแฟนหนุ่มของเน็ตไอดอลสาว ทั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องหึงหวงหรือทะเลาะวิวาทกันก็ตาม แฟนหนุ่ม มีพฤติกรรมหัวรุนแรง อาจเกิดอารมณ์ชั่ววูบในการใช้อาวุธปืนก่อเหตุสลดดังกล่าว